Trong 2 ngày 07, 08 tháng 3, khuôn viên Viện lại có dịp rộn ràng, nhộn nhịp với hoạt động “Mỗi đóa hoa, một lời chúc” do NIIE kết hợp cùng Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức nhằm tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08 tháng 03 không chỉ là ngày tôn vinh, trân trọng phái đẹp mà còn là cơ hội để phái mạnh thể hiện tình cảm của mình đến với một nửa còn lại của thế giới. Với chủ đề “Mỗi đóa hoa, một lời chúc”, NIIE muốn gửi gắm thông điệp mỗi người phụ nữ là một nhành hoa và đều xứng đáng nhận được những lời chúc cùng sự yêu thương trong ngày lễ này.

Hình ảnh nam sinh NIIE xếp hàng nhận hoa từ BTC

Hình ảnh nam sinh NIIE xếp hàng nhận hoa từ BTC

Tham gia buổi sự kiện, nam sinh tại NIIE sẽ nhận hoa từ ban tổ chức, sau đó sẽ gửi tặng những người phụ nữ mà bạn yêu quý kèm một lời chúc để thể hiện sự thương cảm và biết ơn. Khuôn viên Viện cũng vì thế mà rộn ràng và nhộn nhịp hơn với hình ảnh các bạn nam đứng xếp hàng nhận hoa hay đâu đó thấp thoáng những bông hoa đỏ thắm cùng một chút ngại ngùng trên khuôn mặt khi bày tỏ tình cảm của mình gửi đến giảng viên nữ, cô giáo vụ hay các bạn nữ sinh. Đặc biệt hơn cả là có rất nhiều bạn nam đã tặng hoa cho các cô lao công, những người luôn lao động trong thầm lặng để đảm bảo cảnh quan cho nhà trường.

Nhiều bạn nam lựa chọn tặng quà cho cô lao công nhân dịp mùng 8/3.

Nhiều bạn nam lựa chọn tặng quà cho cô lao công nhân dịp mùng 8/3.

Chia sẻ từ Th.S Võ Thị Kim Ngân, giảng viên tiếng Anh tại NIIE: “Nam sinh NIIE có một điểm mạnh là vô cùng tâm lý nên năm nào đến ngày 8/3 cô cũng cảm thấy rất hào hứng. Năm nay cũng không ngoại lệ, dù là lớp đầu hay lớp cuối thì cô cũng đều nhận được hoa, quà hay những lời chúc rất chân thành từ các bạn nam sinh. Thật sự thì cô cảm thấy rất vui và không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn.”

Mặc dù năm nào cũng được nhận hoa từ nam sinh NIIE nhưng Th.S Võ Thị Kim Ngân vẫn luôn cảm thấy hào hứng khi đến ngày 8/3.

Mặc dù năm nào cũng được nhận hoa từ nam sinh NIIE nhưng Th.S Võ Thị Kim Ngân vẫn luôn cảm thấy hào hứng khi đến ngày 8/3.

Một số hình ảnh từ hoạt động “Mỗi đóa hoa, một lời chúc” kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03:

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

EMBRACING THE WORLD FROM HERE

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn