Với các nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, Viện NIIE chính thức trở thành thành viên đầu tiên của tổ chức QISAN tại Việt Nam.

QISAN (Quality International Study Abroad Network) là tổ chức kiểm định nhằm cung cấp các thông tin tham chiếu xác thực và uy tín cho sinh viên khi tham gia học tập tại những trường quốc tế. Với định hướng này, QISAN chính là “kim chỉ nam” dành cho các bạn sinh viên đang ấp ủ giấc mơ du học, trao đổi hay giao lưu quốc tế.

Thành lập từ 2007, đến nay, QISAN đã xây dựng mạng lưới giáo dục hơn 150 thành viên là những trường đại học, học viện danh tiếng từ khắp nơi trên toàn thế giới. Để trở thành thành viên của QISAN, các trường thành viên phải trải qua các quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng tổng thể: công tác đào tạo, quản lý, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và hỗ trợ sinh viên theo các tiêu chuẩn khắt khe của QISAN.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao và khẳng định chất lượng ngày 09/12/2016, Viện Đào Tạo Quốc Tế Nguyễn Tất Thành – NIIE tự hào trở thành thành viên đầu tiên tại Việt Nam chính thức tham gia vào tổ chức QISAN. Đây chính là cơ hội để NIIE vươn tầm quốc tế, kết nối cùng các bạn sinh viên quốc tế cũng như các trường đại học, học viện danh tiếng trong cộng đồng QISAN.

Có thể thấy rằng, việc công nhận chất lượng từ các tổ chức kiểm định giáo dục uy tín như QS Stars, ASIC và QISAN đã mở ra cánh cửa hội nhập sâu rộng cho Viện Đào tạo quốc tế NTT (NIIE). Với môi trường đào tạo nghiêm túc và chuyên nghiệp, NIIE đã, đang và sẽ luôn khiến các bậc phụ huynh và học sinh hài lòng về sự lựa chọn sáng suốt của mình.

Thông tin xác nhận NIIE được kiểm định QISAN tại đây