2021 là một năm “đáng quên” của tất cả các bạn sinh viên khi không được gặp bạn bè, thầy cô nhưng các bài học, bài thi hay deadline tiểu luận vẫn còn nguyên ở đó. Vì vậy, NIIE’s Got Talent ra đời như một sợi dây gắn kết lại mạch cảm xúc vốn dĩ rất trẻ trung, tươi vui và nhộn nhịp của sinh viên NIIE. Trong cuộc thi này, các bạn không chỉ được vô tư, thoải mái thể hiện “chất riêng” của mình mà còn là cơ hội để bạn gửi cảm xúc, lời muốn nói của mình đến với những người đặc biệt.

Trải qua 2 vòng thi với đa dạng tiết mục ca hát, dance, tiktok cover, chơi nhạc cụ,… Ban tổ chức đã chọn ra năm cái tên để bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi NIIE’s Got Talent 2021. Tại đây, các bạn thí sinh đã thể hiện những màu sắc rất khác biệt để mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau:

– Nhộn nhịp vui tươi, đáng yêu, tràn ngập không khí xuân với ca khúc “Tết đong đầy” của tác giả Kay Trần x Nguyễn Khoa x Duck V và được bạn Khánh Duy đánh đàn, trống, hát cover.

Hình ảnh vui nhộn, đáng yêu của ca khúc "Tết đong đầy" đã được bạn Khánh Duy thể hiện đầy đủ qua 3 tài năng: Đàn, trống và hát.

Hình ảnh vui nhộn, đáng yêu của ca khúc “Tết đong đầy” đã được bạn Khánh Duy thể hiện đầy đủ qua 3 tài năng: Đàn, trống và hát.

– Lắng đọng, sâu sắc cùng tiếng lòng da diết, nói lên nỗi nhớ nhà mà các bạn sinh viên xa quê nào cũng gặp phải qua tiết mục “Tết xa” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung do bạn Mỹ Quyên hát cover.

Nghe ca khúc "Tết xa" này, ai mà không nhớ nhà cơ chứ.

Nghe ca khúc “Tết xa” này, ai mà không nhớ nhà cơ chứ.

– Hay câu chuyện về sự hi sinh thầm lặng của người cha, sâu sắc và ý nghĩa phía sau ca khúc “Sao cha không” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, OST bộ phim đình đám Bố Già đã được bạn Hữu Tú “kể” lại một cách trọn vẹn.

Câu chuyện về sự hi sinh thầm lặng của người cha đã được "kể" lại trọn vẹn và sâu sắc qua giọng ca của bạn Hữu Tú.

Câu chuyện về sự hi sinh thầm lặng của người cha đã được “kể” lại trọn vẹn và sâu sắc qua giọng ca của bạn Hữu Tú.

– Sự trẻ trung, trendy cùng màu sắc âm nhạc hiện đại của ca khúc “Vùng ký ức” do ban nhạc Chillies sáng tác đã được thí sinh “giấu mặt” Tấn Vĩ thể hiện lại bằng giọng hát ấm áp.

Ca sĩ giấu mặt Hữu Tú và bài hát "Vùng ký ức"

Ca sĩ giấu mặt Hữu Tú và bài hát “Vùng ký ức”

– Và cuối cùng là một video ca nhạc được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, kịch bản, hoạt cảnh do bạn Đinh Hoàng Anh thực hiện với ca khúc “Hãy gặp lại nhau khi hoa nở” của ca sĩ Nguyên Hà.

Video ca nhạc "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở" được bạn Hoàng Anh đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và kịch bản

Video ca nhạc “Hãy gặp lại nhau khi hoa nở” được bạn Hoàng Anh đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và kịch bản

Sau cuộc thi, mới nhận thấy sự tài năng đa dạng từ các bạn NIIE-ers nhà mình. Hi vọng trong những “sân chơi” sắp tới, Viện sẽ được nhìn thấy nhiều hơn những tiết mục đặc sắc, ấn tượng. Và cùng nhau, chúng ta sẽ tạo lên kỉ niệm đáng nhớ bạn nhé!

Kết quả vòng chung kết cuộc thi NIIE’s Got Talent:

Giải nhất: Nguyễn Khánh Duy – Tiết mục: Cover, đàn và đánh trống bài hát Tết đong đầy

Giải nhì: Huỳnh Thị Mỹ Quyên – Tiết mục: Cover bài hát Tết xa

Giải ba: Phạm Tấn Vĩ – Tiết mục: Cover bài hát Vùng ký ức

Giải khuyến khích: Nguyễn Hữu Tú – Tiết mục: Cover bài hát Sao cha không về

Giải tương tác: Đinh Hoàng Anh – Tiết mục: Cover bài hát Hãy gặp lại nhau khi hoa nở

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc thi NIIE’s Got Talent 2021 qua Fanpage NIIE (NTT Institute of International Education).

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

GLOBAL LEARNING – GLOBAL SUCCESS

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn