Du lịch – khách sạn được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu hóa. Với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cùng mức thu nhập hấp dẫn, ngành Quản trị khách sạn luôn thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Với thời gian đào tạo chỉ 3.5 năm, bạn được trang bị những kiến thức chuyên sâu và nghiệp vụ quản lý dựa trên các tiêu chuẩn của ngành như: kiến thức tổng hợp về văn hóa các vùng miền và các nước, dịch vụ ăn uống, nghiệp vụ lễ tân, quản lý khách sạn và tổ chức sự kiện. Song song đó, bạn được phát triển kỹ năng như Tiếng Anh chuyên ngành, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kiểm soát căng thẳng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức sự kiện…

Trong  quá trình học, bạn còn được tham quan thực tế tại các khách sạn hàng đầu trong hệ thống Tập đoàn InterContinental Hotels Group PLC, Rosewood Hotel Group, Accor…

Thời gian: 3.5 năm 

Bằng cấp: Cử nhân Quản trị khách sạn do Đại học Nguyễn Tất Thành cấp.

Hình thức: Toàn thời gian

Sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

1.Tốt nghiệp THPT

2. Xét tuyển theo 1 trong 3 phương thức sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.
  • Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ đạt 1 trong các tiêu chí sau:

+ Tổng điểm trung bình (ĐTB) 3 học kỳ (HK): 1 HK lớp 10 + 1 HK lớp 11 + HK 1 lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học).
+ Tổng điểm trung bình (ĐTB) 5 học kỳ (HK): 2 HK lớp 10 + 2 HK lớp 11 + HK 1 lớp 12 đạt từ 30 điểm trở lên.
+ Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên.
+ Điểm Trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

  • Phương thức 3: Xét kết quả thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.

Môn cơ sở/chuyên ngành:

Microeconomics
Macroeconomics
Business and the Business Environment
Principles of Accounting
Business Law
Marketing in Hospitality
Business Statistics
Human resource management for Service Industries
Customer Services
Hospitality Services
The Contemporary Hospitality Industries
Information System Management/ Management Information System
The Developing Manager
Facilities Operation and Management
Finance in Hospitality
Resource Management in Hospitality
Hospitality Operation Management
Hospitality Contract and Event Management
Room Devision Operation Management
Food and Beverage Operation Management
Sale Development and Merchandising
Sustainable Tourism Development
Work-based Experience & Internship

 

Tiếng Anh tăng cường 

Nep 1 – Elementary level
Nep 2 – Pre-Intermediate level
Nep 3 – Pre – Intermediate level
Nep 4 – Intermediate level
Nep 5 – Intermediate level
Nep 6 – Upper – Intermediate level

Với sự vượt trội về ngoại ngữ, kiến thức và kỹ năng mềm được trang bị đầy đủ,  bạn hoàn toàn đủ khả năng làm việc tại nhiều vị trí như:  

  • Quản lý nhà hàng
  • Quản lý dịch vụ ẩm thực
  • Quản lý kinh doanh, quan hệ khách hàng và truyền thông
  • Quản lý hành chính văn phòng
  • Quản lý nhân sự
  • Điều hành và tổ chức sự kiện
  • Thiết kế và điều phối tours.
  • Đào tạo và giảng dạy trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn







+ Giới thiệu chung

Thời gian: 3.5 năm 

Bằng cấp: Cử nhân Quản trị khách sạn do Đại học Nguyễn Tất Thành cấp.

Hình thức: Toàn thời gian

+ Điều kiện xét tuyển

Sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

1.Tốt nghiệp THPT

2. Xét tuyển theo 1 trong 3 phương thức sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.
  • Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ đạt 1 trong các tiêu chí sau:

+ Tổng điểm trung bình (ĐTB) 3 học kỳ (HK): 1 HK lớp 10 + 1 HK lớp 11 + HK 1 lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học).
+ Tổng điểm trung bình (ĐTB) 5 học kỳ (HK): 2 HK lớp 10 + 2 HK lớp 11 + HK 1 lớp 12 đạt từ 30 điểm trở lên.
+ Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên.
+ Điểm Trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

  • Phương thức 3: Xét kết quả thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.
+ Cấu trúc chương trình

Môn cơ sở/chuyên ngành:

Microeconomics
Macroeconomics
Business and the Business Environment
Principles of Accounting
Business Law
Marketing in Hospitality
Business Statistics
Human resource management for Service Industries
Customer Services
Hospitality Services
The Contemporary Hospitality Industries
Information System Management/ Management Information System
The Developing Manager
Facilities Operation and Management
Finance in Hospitality
Resource Management in Hospitality
Hospitality Operation Management
Hospitality Contract and Event Management
Room Devision Operation Management
Food and Beverage Operation Management
Sale Development and Merchandising
Sustainable Tourism Development
Work-based Experience & Internship

 

Tiếng Anh tăng cường 

Nep 1 – Elementary level
Nep 2 – Pre-Intermediate level
Nep 3 – Pre – Intermediate level
Nep 4 – Intermediate level
Nep 5 – Intermediate level
Nep 6 – Upper – Intermediate level
+ Cơ hội nghề nghiệp

Với sự vượt trội về ngoại ngữ, kiến thức và kỹ năng mềm được trang bị đầy đủ,  bạn hoàn toàn đủ khả năng làm việc tại nhiều vị trí như:  

  • Quản lý nhà hàng
  • Quản lý dịch vụ ẩm thực
  • Quản lý kinh doanh, quan hệ khách hàng và truyền thông
  • Quản lý hành chính văn phòng
  • Quản lý nhân sự
  • Điều hành và tổ chức sự kiện
  • Thiết kế và điều phối tours.
  • Đào tạo và giảng dạy trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn
+ Đăng ký