Đại học công lập Bang Angelo tự hào là trường tốt nhất bang Texas trong việc cung cấp giảng dạy cho sinh viên ngay trong mùa dịch Covid-19 bởi Educate to Career– Tổ chức phi lợi nhuận của California chuyên tư vấn Kế hoạch tài chính cho các trường Đại học.

Danh sách bao gồm 62 trường Đại học trong toàn bang Texas, đánh giá mức độ ứng phó xử lý của các trường trong các mặt như học phí, giải pháp đào tạo, sự thay đổi hợp lý của chương trình đào tạo và tính hiệu quả của phương pháp ứng phó. Theo đó, khung đánh giá được chia thành 4 Tiers (cấp độ) và ASU đứng hạng I ở Tier 1 ( cấp độ tốt nhất )

Angelo State University đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng 62 trường Đại học bang Texas

Với một trường công lập, việc đứng đầu danh sách ứng phó cho thấy sự linh động trong công tác quản lý và một sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với các biến động đến từ Ban giám hiệu nhà trường.

Đại học công lập Angelo State – Texas – Ảnh: st

Vừa qua, trong năm 2018-2019, đại diện trường Đại học công lập ASU đã có chuyến thăm và ký kết hợp tác cùng Viện đào tạo quốc tế Đại học Nguyễn Tất Thành (NIIE). Sau một năm nghiên cứu và phát triển, chúng tôi chính thức tuyển sinh chương trình chuyển tiếp Đại học công lập ASU 1+3, được thực hiện và giám sát trực tiếp bởi lãnh đạo nhà trường.

“Chương trình cung cấp cho sinh viên cơ hội được chuyển tiếp đến một trong những trường công lập hàng đầu nước mỹ với học bổng 60% được làm mới mỗi năm. Chúng tôi tự tin là một trong những Viện đào tạo quốc tế hàng đầu tại TP.HCM cung cấp được chương trình học đạt chuẩn Mỹ như vậy”

– TS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế NIIE

Chương trình ASU 1+3 – chuyển tiếp Đại học công lập Texas, Mỹ

Thông tin chương trình:

01 năm

Foundation

01 năm đầu (3 học kỳ) theo học chương trình foundation tại NIIE

Học phí (VND) 27,000,000/ học kỳ

03 năm
Specialization
Chuyển tiếp sang Mỹ, học 03 năm chuyên ngành nhận bằng Cử nhân của Angelo State University tại Hoa kỳ

 

Thời gian tuyển sinh: 15/05/2020

Thời gian chuyển tiếp sang Mỹ dự kiến: T09/2021

Chi tiết và đăng ký tư vấn: http://asu.niie.edu.vn/

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

EMBRACING THE WORLD FROM HERE

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn