Hơn 20.000 học sinh đến các trường THPT tại khu vực ĐBSCL đã có mặt tại trường ĐH Cần Thơ để tham gia chương trình ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2018 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Tại ngày hội, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng đã có mặt để cung cấp những thông tin mới nhất về quy chế tuyển sinh năm 2018, tư vấn hướng nghiệp, chương trình đào tạo và chính sách học bổng , cơ hội nghề nghiệp tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành góp phần giúp các bạn học sinh THPT lớp 12 định hướng rõ nghề nghiệp trong tương lai và đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân.

Năm 2018, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành áp dụng đồng thời hai phương thức xét tuyển: Dựa vào kết quả điểm thi THPT quốc gia và kết quả học bạ năm lớp 12. Trong đó, phương thức xét tuyển đại học dựa trên kết quả học tập lớp 12 là hình thức tuyển sinh được khá nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm lựa chọn. Đây là phương thức giúp các bạn nâng cao cơ hội trúng tuyển và giảm áp lực thi cử.

Đến với ngày hội tư vấn tuyển sinh các bạn còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động nghề nghiệm, tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và nhận được nhiều phần quà có giá trị tại gian hàng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh khép lại với nhiều cảm xúc và sự hài lòng từ phía Quý phụ huynh và các em học sinh. Với những thông tin bổ ích có được tại chương trình sẽ góp phần giúp các em học sinh thêm phần tự tin trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018.

Theo NTTU