Ngày 10-12/07/2019, Lãnh đạo Viện đào tạo quốc tế NIIE đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện của Đại học Angelo State University (Mỹ) về việc triển khai chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường. 

Ngày 10-12/07/2019, GS Swets, trưởng khoa Khoa học và Kỹ thuật, Angelo State University (ASU) của Mỹ, đã có chuyến thăm và làm việc tại Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE). Thông qua buổi làm việc, Giáo sư cùng với Lãnh đạo, giảng viên và nhân viên của Viện NIIE đã thống nhất về việc triển khai thực hiện “Chương trình liên kết 1+3”. Hai trường cũng cam kết sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong công tác đào tạo và tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa 2 đơn vị.

Trước đó, giữa ASU và NIIE đã có ký kết thỏa thuận liên thông và trao đổi sinh viên. Theo biên bản hợp tác, hai trường thỏa thuận sẽ tăng cường hợp tác đào tạo và nghiên cứu; Phát triển chương trình đào tạo và chuyển đổi giảng viên, sinh viên. Theo đó, sinh viên của NIIE có thể theo học 1 học kỳ miễn phí tại ASU hoặc học 3 năm cuối tại ASU để nhận bằng ASU với học bổng 60%.

Đây là chương trình liên kết có ý nghĩa đối với sinh viên của Viện đào tạo quốc tế NTT (NIIE) nói riêng và sinh viên Đại Học Nguyễn Tất Thành nói chung. Việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu tại ASU sẽ tạo thêm các điều kiện thuận lợi, mở thêm nhiều cơ hội mới cho các bạn sinh viên trau dồi và phát triển thêm nhiều kỹ năng và có môi trường học tập hiện đại hơn khi du học Quốc tế.

Lãnh đạo Đại học Angelo State University (Mỹ) gặp gỡ lãnh đạo Viện NIIE

Thông tin thêm về chương trình liên kết 1+3 của ASU và NIIE:

Angelo State University (ASU) là đại học công lập có uy tín của Mỹ tại bang Texas. Trường có cơ sở tại thành phố San Angelo. ASU vinh dự được Princeton Review  xếp hạng Top 15% “Các trường đại học tốt nhất nước Mỹ” trong 8 năm liên tiếp. Ngoài ra, trường còn được công nhận kiểm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín Quốc tế.

Chương trình liên kết 1+3 ASU University Foundation (ASU-UF) là chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) và Đại học Angelo State (ASU) dành cho sinh viên ngành Quản trị Kinh Doanh. Theo đó, sinh viên sẽ học một năm tại NIIE trước khi chuyển tiếp qua ASU học tiếp 3 năm để nhận bằng Cử nhân của ASU.

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

  • Môi trường học tập Quốc tế, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh
  • Bằng cấp do Đại học Angelo State cấp và có giá trị quốc tế
  • Học phí ưu đãi với học bổng 60% dành riêng cho sinh viên NIIE
  • Thủ tục xin visa thuận tiện

CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO

Quản trị Kinh doanh

  • Chuyên ngành Marketing
  • Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế
  • Chuyên ngành Kế toán – Tài chính

 

Phương Anh